Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

(MegaFun) - Một cô gái ở Mỹ luôn phải sống khổ sở vì có thể lên đỉnh hàng chục lần trong ngày.


Amanda Gryce , 24 tuổi, sống tại Florida , nước Mỹ có thể lên đỉnh đến 50 lần một ngày do mắc phải hội chứng rối loạn kích thích bộ phận sinh dục. Thậm chí, trong vòng 1 tiếng, Amanda có thể đạt cực khoái từ 5 đến 10 lần.


Amanda và bạn trai

Ngay từ khi mới 6 tuổi, Amanda đã mắc phải hội chứng bệnh kì lạ này. Suốt nhiều năm, Amanda không dám kể với ai vì xấu hổ và ngượng ngùng. Đôi khi, tình trạng lên đỉnh xảy ra khi Amanda đang ở bên cạnh gia đình, bạn bè hay nơi công cộng.


Amanda không thể tự mình kiểm soát được cơ thể mỗi khi đạt cực khoái. Cô gái này rất nhạy cảm và chỉ những tiếng động trên đường cũng có thể khiến Amanda lên đỉnh. Mặc dù vậy, việc lên đỉnh vào mọi lúc, mọi nơi như vậy khiến cho Amanda cảm thấy vô cùng khổ sở và mệt mỏi. Thậm chí, Amanda còn cho rằng mình như bị tra tấn.


Amanda cần phải tập luyện để kiểm soát tâm lí

Cuối cùng, Amanda đã phải đến gặp bác sĩ và chia sẻ về tình trạng bệnh mà mình mắc phải. Tiến sĩ Robert Echenberg cho biết, để kiểm soát bệnh, Amanda cần phải uống thuốc làm tê vùng nhạy cảm đồng thời tập thể dục để giúp ổn định tâm lí. Bên cạnh đó, Amanda cũng phải ngừng quan hệ tình dục với bạn trai trong một thời gian. May mắn là bạn trai của Amanda rất thông cảm và ủng hộ cô gái này.


Bạn trai của Amanda rất hiểu và thông cảm cho cô gái này

Amanda chia sẻ: “Tôi rất khổ sở về căn bệnh của mình. Sau gần 2 năm đi khám chữa, tôi đã may mắn gặp được tiến sĩ Robert. Tôi hi vọng phương pháp điều trị này sẽ giúp tôi có được một cuộc sống bình thường như bao người phụ nữ khác”.

ZeLee
Theo Metro


0 nhận xét:

Đăng nhận xét